Thuê xe nâng dài hạn, trọn gói, quy trình đơn giản

Rate this post

Sự cần thiết của xe nâng hàng trong quá trình phát triển kinh tế hiện nay là không thể chối cãi. Nhờ có xe nâng điện, quá trình lao động, kinh doanh và sản xuất cũng diễn ra trơn tru và nhanh chóng hơn.

Có nhiều phương thức để bạn có thể sử dụng xe nâng, trong đó, thuê xe nâng dài hạn là phương thức hữu ích được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Hãy cùng tham khảo một số mẫu xe nâng được cho thuê dài hạn ngay sau đây nhé!

Lợi ích khi thuê xe nâng dài hạn

So với mua xe nâng mới, phương thức thuê xe nâng dài hạn mang lại cho người thuê những lợi ích nổi trội sau đây:

Thứ nhất: giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư. Khách hàng sẽ không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua xe nâng mới. Mặt khác, với những doanh nghiệp không cần phải sử dụng xe nâng thường xuyên, thuê xe nâng dài hạn sẽ tiết kiệm thời gian nhàn rỗi của xe nâng, nhờ đó, chi phí sản xuất cũng được cắt giảm đáng kể.

Thuê xe nâng dài hạn giúp quá trình lao động diễn ra hiệu quả hơn
Thuê xe nâng dài hạn giúp quá trình lao động diễn ra hiệu quả hơn

Thứ hai: khách hàng có thể chọn lựa những dòng xe khác nhau để phục vụ cho những môi trường khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa thuê xe nâng điện, thuê xe nâng dầu,…

Thứ ba: người thuê có thể linh động lựa chọn thời hạn thuê thích hợp với mục đích sử dụng.

Thứ tư: chi phí bảo dưỡng, bảo trì xe nâng sẽ do nhà cung cấp chịu, nên khách hàng thuê xe không phải chịu thêm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng

Thứ năm: So với sử dụng nhân công lao động truyền thống, việc thuê xe nâng hàng mang lại lợi ích kinh tế cao hơn, ít tốn chi phí hơn và lợi nhuận thu lại cũng cao hơn

Chọn thuê xe nâng dài hạn ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, cũng như cho thuê xe nâng hàng, Duy Phát sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề dày dặn, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp bất cứ khi nào.

Tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất công việc của từng doanh nghiệp, Duy Phát có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của doanh nghiệp. Xe nâng được Duy Phát cho thuê đáp ứng những tiêu chuẩn như:

  • Xe nâng hàng chất lượng cao, có nguồn gốc từ những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay
  • Chi phí thuê xe linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp

Top 10 mẫu xe nâng được cho thuê dài hạn tại Duy Phát

Xe nâng hàng từ thương hiệu Komatsu

Với những khác hàng am hiểu về xe nâng, chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu xe nâng Komatsu. Xe nâng hàng Komatsu được ưa chuộng bởi độ bền bỉ cao, đặc biệt được cấu thành từ những linh kiện, phụ tùng cao cấp.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Komatsu
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Komatsu

Xe nâng Komatsu còn vô cùng bền vững, sở hữu kết cấu càng nâng và thang nâng vững chắc, có thể nâng hạ được nhiều loại hàng hóa có tải trọng khác nhau.

Xe nâng hàng từ thương hiệu Sumitomo

Thương hiệu xe nâng Sumitomo rất nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Dòng xe nâng hàng này rất nhỏ gọn, được trang bị hệ thống động cơ vận hành mạnh mẽ, có thể hoạt động tốt trong nhiều giờ liền.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Sumitomo
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Sumitomo

Đây cũng là dòng xe nâng có mức giá tầm trung, nên chi phí thuê xe cũng rẻ hơn so với nhiều dòng xe nâng hàng khác.

Xe nâng hàng từ thương hiệu Nichiyu

Nichiyu là thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu xe nâng tinh gọn về kích thước. Dù là dòng xe nâng đứng lái hay ngồi lái, xe nâng Nichiyu vẫn vô cùng nhỏ gọn, nên dễ dàng len lỏi trong những không gian khác nhau.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Nichiyu
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Nichiyu

Xe được điều khiển bằng hệ thống điều khiển điện tử thông minh, nên đảm bảo tính chính xác cao, và vận hành nhanh chóng.

Xe nâng hàng từ thương hiệu TCM

Nhắc đến TCM là nhắc đến những mẫu xe nâng chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ, cùng hệ thống động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ. Càng xe nâng được điều chỉnh linh hoạt, nên có thể tương thích với những hàng hóa có kích thước khác nhau.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu TCM
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu TCM

Hệ thống buồng lái của xe nâng đảm bảo độ rộng rãi và thông thoáng, người lái sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi điều khiển.

Xe nâng hàng từ thương hiệu Toyota

Xe nâng Toyota nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại, luôn bắt kịp những xu hướng mới. Do vậy mà xe nâng Toyota luôn thuộc top xe nâng được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Toyota
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu Toyota

Có thể kế đến những công nghệ vượt trội của Toyota như hệ thống khóa đảm bảo an toàn SAS, hệ thống cảm biến, hệ thống trợ lực lái,…

Xe nâng hàng từ thương hiệu BT

BT nổi tiếng là thương hiệu xe nâng sở hữu độ cao nâng lý tưởng. Dòng xe nâng hàng này có thể nâng được hàng hóa đến độ cao 10.5 mét, mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào khác.

Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu BT
Thuê xe nâng dài hạn từ thương hiệu BT

Ngoài ra, sự tinh gọn cũng giúp dòng xe nâng hàng này nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng sử dụng của nhiều khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0908 08 11 08